SIMULIZI-MAMA WA KAMBO

MAMA WA KAMBO
     Na Vickie Mickidady
Nilipokuwa chumbani nilisikia kelele za mama akilia baada ya kupigwa na baba, Mara mama alinigongea chumbani kwangu akiwa amevimba usoni na kuniambia "mwanangu Clement mimi kesho
naondoka na mdogo wako Neema narudi Ifakara kwakweli uzalendo umenishnda, ila wewe baki mpaka ukimaliza form 4 utakuja na wewe mwanangu" aliongea mama kwa uchungu huku ananikumbatia kwakweli na mimi nililia mno. Mwishowe mama akaamua kwenda chumbni kwa Neema na mimi nikaingia kwangu huko nilifikiria mengi hasa nitaishije bila mama na huyu baba na ukorofi wake kweli nibaki nae itakuaje, nikafikiria endapo akaoa mwanamke mwingine atanichukuliaje mimi ambaye sio mwanae.
Basi mama akaondoka ile alfajiri sana na mimi niliwasindikiza na njiani alinisihi nisome kwa juhudi, heshima na kujituma kwenye kazi. Kweli niliporudi nilianza kudeki ile nyumba, kuosha vyombo, kuchota maji na kupika. Nilipolala siku ile usingzi ulinoga na kati ya usingzi nikamsikia baba akipiga kelele, nikamfungulia na aliingia na matusi huku akimkumbatia msichana mmoja ambaye alikuwa ni mdogo kiumri mpaka nikaona noma kumsalimia.

Mama mdogo{Irene} aliingia rasmi ndani na mimi nilimpa heshma zote, siku iliyofata baba alipata kazi ya kwenda kuifanya Nairobi hivyo aliniita mbele ya mama mdogo na kuniambia nimuheshmu sana mamdogo na kama kinyume basi nitamfata mama yangu Ifakara. Nikaitikia pale na alitoa elfu 30 ya matumizi ya shule kwa mwezi ambao hatokuwepo.
Ilipofika asubuhi aliondoka na kutuacha wawili nyumba nzima. Sasa ni siku ya tatu toka baba ameondoka mamdogo alianza kushinda na kanga moja bila sidiria wala underware nikaona dawa ni kutoshinda nyumbani nikawa na Saleh na Chris mchikichini-nyumbni kudiscuss nikawa sina time pale home ili nikwepe ule msala.
Sikumoja usiku nilikuwa nimelala ile kujigeuza naona mtu nimelala nae, eeh! Nikaona miujiza gani hii jamani kumbe mamdogo amelala pale akiwa amejitanua mapaja yote nje na chupi yake nayo ilionekana, nikijinyanyua taratibu na kwenda kujilaza sebuleni, napo akanifata na kuniambia "Cleme mimi naogopa kulala peke yangu ebu nyanyuka twende tukalale" nikamtazama yule dada nikamjibu "hivi mamdogo wewe mimi mwanao kweli ulale na mimi inawezekanaje" akanijibu nae "weee! Koma mi sijazaa na sina mtoto mkubwa kama wewe, ebu uko twende tukalale nyanyuka haraka" nikaona maji mazito yananizamisha nikakubali kwenda kulala nae.
Daah niliomba pakuche haraka maana mama alilala vibaya mpaka ikafikia muda akaniwekea mkono wake hapa kabisa, ila nikavunga ila alizidi kupekecha palepale mpaka nikananii basi alinyanyuka akaenda mbele kidogo akaivua ile underware yake, na mimi alarm ya hatari ikagonga kichwani kwangu nikanyanyuka kama namfata nikatimka nje.
Nilikimbia nikafungua mlango nikatoka nje nikaenda hadi nyumbani kwa kina Saleh nikawa namuita kwa dirishani. Mara akaitika dada yake sadia "beee! Wewe nani?" nikamjibu "mimi Sleme vipi saleh hayupo?" akanijibu "jana alienda kwa shangazi mikocheniB kwani hajakwambia?" nikamjibu pia "hakuniaga ila sawa usiku mwema dada" nikamuaga nikaondoka. Nikawa najifikiria nirudi tena ndani na vile vichawishi si nitatembea na mamdogo jamani! Nikajilaza pale kwenye tailiz kibalazani japo kulikuwa na baridi mno.
Palipokucha ilikuwa ni jumamosi nilidamka nikafigia uwanja nikajaza maji na kupiga deki nyumba nzima ila nikabakisha chumba cha mzee. Nilipiga hodi nikasikia mamdogo akiniambia ingia nikiwa na ndoo yangu na dekio langu. Nilishtuka na sikuamini nilikiona kutoka kwa yule dada, Alikuwa anajiingiza vidole sehemu zake za siri na hakujali hata aliponiona aliendelea na kazi yake niliduwaa kwa muda ila nilishtuka tena aliponiambia "we vipi mbona unatoa mimacho si uendelee kupiga deki maana wewe ndo umenisababisha nifanye hivi" nilibaki kushangaa moyoni huyu ni mtu wa namna gani asiye na soni wala aibu. Ila niliendelea na shughuli zangu nilipomaliza nilifungua kitasa ili niondoke akaniita "Cleme njoo basi mwanangu unisugue japo kidogo si unaona nivyopata tabu ntakupa elfu 30 kama ukikubali njoo basi eeh!" nikampuuzia nikafungua mlango nikatoka.
Alipomaliza mambo yake alitoka akanikuta jikoni nachemsha maziwa "we mtoto unajifanya mjanja sio we hujui nina uwezo wa kufanya uondoke humu ndani, haya niambie jana ulilala wapi?" nilinyamaza kimya akaniuliza tena "unajua nitamwambia baba yako kuwa jana hukulala ndani kama unataka nisimwambie nipe kidogo sitamwambia" nilimtafakari huyu mamdogo nikafika stage nikatamani nimuwashe vibao ila nikajizuia. Alisogelea mpaka pale kwenye jiko akanishka nanii yangu niliruka nusula niungue "mamdogo mambo gani lakini, mbona nakuheshimu sijawahi kukutukana hivi kweli unanifanyia hivi kwa kosa gani hasa" niliongea huku machozi yanitoka "iih ona baba zima linalia, mimi Cleme nakupenda niangalie nilivyo mimi nimetoroka nyumbani kwa ajili ya pesa na nilikuwa form 6 ila baba yako sio type yangu sema ni hizo mali zake na nimekuja hapa nimekuta katoto kazuri kama wewe tena size yangu kwanini nikulazie damu" alisema huku anacheka lakini mimi niligundua kitu kuwa baba pale anachunwa tu na msichana huyu alikuwa na tamaa.
Nilijiandaa kwa ajili ya kwenda kupiga pindi mchikichni na nilipitia kwa kina Saleh ili twende wote ila sikumkuta nikamkuta dada yake "hivi Cleme nikuulize swali?" aliuliza Sadia dada yake Saleh nikamuitikia kwa kichwa akaniuliza "hivi mama yenu yupo wapi na yule sister ni dada yako?" aliniuliza maswali ya kawaida ila kwangu niliyaona magumu kuyajibu ila nikamuelezea ilivyotokea akanitia moyo pale nivumilie tu mpaka nimalize form 4 nijue ustaarabu mwingne. Nilimuaga ila akaniambia ana kitu anataka kuniambia ila nitakaporudi tuition nimtafute.
Nilimpitia Saleh pale kwao ila nilimkuta dada yake{Sadia} akaniambia Saleh bado hajarudi, aliuliza maswali juu ya mama yangu kuondoka na juu ya yule mamdogo nilimwelezea kila kitu nae akanitia Moyo nivumilie tu, mwishowe akaniambia nimtafute kwani ana kitu anataka kuniambia.
Nipokuwa njiani kurudi kutoka tuition niliona mamdogo ananipigia "upo wapi mwanangu Cleme?" nikamjibu "ndo nipo kwenye gari narudi" akanisihi nisipite sehemu yeyote nifike home moja kwa moja. Nilipitia kwa kina Saleh nikamuulizia kwa dada yake mkubwa Salma akaniambia ameenda mara moja stationary ila akirudi atamwambia aje home, kwa mbali alisikika Sadia akiniambia nimsubiri kweli baada ya muda alikuja tukatoka nje. Nilimsikiliza lakini niliona anaona aibu kuongea nikamtia "yani sister form 5 yote hiyo unashindwa kujieleza" akacheka kwa aibu ya kike akaniambia "unadhani mchezo kazi yani nimelose confidence ghafla" nikamwambia nipe namba ya simu basi tutaongea baadae maana mamdogo ananisubiri ndani, alinipa namba nami nilimbip kumuonesha namba yangu.
Niliingia ndani saa 2 kasoro nikamkuta mamdogo anaangalia movie katika channel ya africa magic plus+ aliniona alinyanyuka akanipokea begi na kunikumbatia hapo hapo alinikiss nilihisi raha ilioje ila nilipokumbuka ni mke wa baba feelings zote zilikata.
Nilioga nikakaa mezani kwangu nikawa najisomea pale nilipochoka nikapumzika kitandani na kufikiria ya mamdogo kwanini amenikumbtia vile nikajua labda alinimiss maana toka saa 4 ananiona 2 usiku lazima ingekuwa hivyo. Sadia nae alinipigia nikakimbilia choo cha chumbani kwangu ili mamdogo asishtuke. Alijibaruguza kila nilipomwambia aniambie kile kitu. Mwishowe akaniambia anaomba nimshauri kuna mtu anampenda. Basi mwenyewe nilifunguka nikamshauri kama unaona ni mtu sahihi kwako mueleze 2 usijali atakuchukuliaje. Alicheka kidogo akaniambia mtu mwenyewe ni mimi mbona nilifurahi maana mtoto ni mzuri na wana asili ya kiarabu flani na ni weupe wote kwenye familia yao.
Kesho yake ilikuwa ni wikiendi tulipanga twende coco beach na Sadia, nilimuaga mamdogo kuwa naenda kwa aunty chang'ombe akanipa nauli elfu 5 nikamtumia text Sadia nimkute stendi. Akanijibu "mbona nipo na gari usijali utanikuta dukani kwa Hamza" niliwahi faster nikamkuta mtoto amepaki pembeni alinifungulia nikazama ndani safari ikaanza. Kwakweli tulienjoy ila ilipofika saa 11 tulizama kwenye gari nae akaniomba nikiss nilifanya hivyo na zaidi tulichezeana mpaka akalainika ila akanikataza nisiduu nae kwani alikuwa period. Hayo yote yaliendelea tukiwa kwenye gari ambayo ilikuwa na tinted kwa hiyo haikuwa rahisi mtu kutuona.
Usiku ule mzee alirudi safari na alituletea zawadi kama nguo na mimi alinipa simu mpya ya samsung kwakweli nilifurahi kumuona baba amerudi salama nikiwa chumbani natest nguo alizoniletea baba mara mamdogo aliingia akiwa amejifunga kanga tu wakati huo baba yupo sebuleni akaifunua ile kaka nikaona utupu wake wote, Akaniambia duu na mimi kama utaki napiga kelele unataka kunibaka na baba yako akija namwambia ndo ilikuwa tabia yako kipindi hayupo.
Nilijikuta nipo hospitali kwa mara nyingne, "mgonjwa mmempa kazi gani ya kufanya au amekosa muda wa kupumzika?" aliuliza daktari na mamdogo akajifanya hajui kinachoendelea. Nilibadilishwa ile bandage na kusafishwa kidonda nikaruhusiwa, ila safari hii mamdogo ndo alinileta hospitali "umeona jeuri yako itakuponza, nakwambia nipe hutaki ona utaumwa sasa" alisema mamdogo Rose huku anaendesha.
Jioni ile nilimpigia mama na kuongea nae ila sikumwambia yanayoendelea zaidi nilimwambia naishi vizuri na yule mama wa kambo, nilijua nikumueleza ukweli mama angekuja kuchafua hali ya hewa na mimi malengo yangu ya kumaliza form 4 yakayeyuka.
Usiku ule nilikubaliana na Sadia aje nyuma ya nyumba, ilipofika saa tano sadia alinitumia sms "nishafika njoo basi nipo hapa kwenye mlango wenu zima basi taa" nikanyanyuka nikafungua mlango na nikazima taa ya kule nyuma na kufungua mlango taratibu kwa tahadhari, nilimkuta sadia akiwa amejikunyata pale, mtoto alikuwa ananukia marashi mazuri na alikuwa kajifunga mtandandio kiunoni na juu alivaa kiflana cheupe, tulianza kupiga story pale na mwishowe nikamwambia wahi nyumbani basi usije ukashtukiwa, "hapana sister Salma anajua kama nimekuja huku wewe usijali tuendlee tu" alisema huku ananikumbatia, tulichezeana pale ila alipotaka niligoma kufanya nae kwani niliogopa kama baba ama mamdogo rose akiamka itakuwa hatari.
Kesho yake nilidamka na kuwahi shule kwani sikwenda muda kidogo nilimpitia Saleh tukaenda shule, nilirudi nikiwa nimechoka kwani nilipitia tuition na nilifika nyumbani saa moja usiku "waooh! Mwanangu huyu, kabadilishe nguo nije nikupe zawadi" alisema mamdogo Rose kwa furaha na kunifanya nijiulize maswali "mamdogo bhana mara anakasirika mara anafurah mmh! Ngoja nikaoge nije kuona ni zawadi gani hyo anataka kunipa" nilijisemea kama siamini maneno ya mamdogo Rose.
Alinipa zawadi ya jeans 3, tshirts 4 na raba pair moja mpaka nikashangaa maana vitu vyote vile kwa harakaharaka vilikuwa vimecost kama si laki mbili ni laki mbili na nusu.
Usiku ule kama kawaida nilifungua mlango na kumfata Sadia tukawa tunapiga story, Sadia alianza kunichezea kifuani akashuka mpaka kwenye boxer yangu na hapo na mimi nikajibu mapigo nikamshka kiuno na kumpakata, nilimfunua mtandio wake nikaipindisha chupi yake kwa pembeni nikapenyeza dick yangu taratibu mtoto alikuwa na moto huyo na akaanza kupiga kelele kwani nilikuwa namsugua kwa kasi ya ajabu. Mautamu yalimzidi akawa ananishka mara shingo mara kifua mara akawa anaweka vidole vyake mdomoni mwangu na masikio. Nilishangaa kumuona mamdogo amesimama anatuangalia jinsi nilivyompakatia sadia mtoto mwenye asili ya kiarabu. "mnafanya nini hapo" alitushtua mamdogo "amna mama" nilijikuta naweweseka. "haya ingia ndani haraka, na wewe umenogewa na mwanangu mpaka ujui kama huu ni usiku fyooo" alifyonya mamdogo na mimi faster nikakambilia ndani na sadia akakimbilia kwao.
Mamdogo alifungua mlango wa chumbani kwangu taratibu na kunikuta nimelala na boxer tu. "sasa leo utake usitake utanipa, nilikuwa nakuhurumia upone kumbe mwenyewe hujihurumii" nikabisha pale nae akaniambia "nimetoa laki mbili zangu kukununulia nguo na nimekukuta unafanya ushenzi wako pale kataa nimuite baba yako".
Alivua ile kanga na kubaki mtupu na akaniambia kama nikikataa kudo nae anapiga kelele nambaka na wakati huo baba amekaa sebuleni.
Akanisukuma kitandani kwa lengo niangukie kitandani kisha anirukie, Ila nilijikuta kichwa kimegonga kwenye kingo ya kitanda palepale nilipoteza fahamu. Nilikuja kuzinduka nipo Lugalo hospital nimezungukwa na baba, mamdogo, rafiki yangu Saleh na dada yake Sadia {mpenzi wangu} na marafiki wenzangu wengi wa shule na nyumbani pamoja na mwalimu wa darasa letu na wa taaluma. Nilijisikia maumivu ya kichwa na nilikuwa nimefungwa bandeji kuzunguka kichwa kizima na kuacha pua, macho, masikio na mdomo. Mamdogo alinilisha chakula ila nilishindwa kutafuna kutokana na misuli kuuma kuanzia shingoni mpaka kisogoni.
Niliruhusiwa kuondoka hospital ila doctar alimwambia baba kuwa wanipeleke baada ya wiki ili nikasafishwe kidonda na hapo ndipo niligundua yale maumivu niyapatayo yalisababishwa na kidonda, nilianza kupata nafuu na mamdogo alinihudumia kwa kila kitu hadi kunifulia nguo zangu, siku moja mpenzi wangu Sadia alikuja kuniona kwakweli nilifarijika sana na aliingia mpaka chumbani kwangu akanikuta nadownload nyimbo kwenye samsung yangu aliyoniletea baba, tulicheza na Sadia mule chumbani nikamshikashika chuchu zake nae alipenda nifanye zaidi ya ila nilijihurumia afya yangu. Nilimnyonya chuchu nikamchezea sana chini ya kitovu mpaka mtoto wa watu alikuwa mwekundu na macho yake yalikuwa kama amevuta bangi. Baadae aliniaga akaondoka na mimi nilikuwa mbovu huku ndani kwani suruali ilisimama vilivyo na kama isingekuwa stamina zangu binafsi ningeduu na Sadia niliingiza mkono ndani ya boxer na kuanza kuichezea nanilii yangu mara ghafla mamdogo huyo akanikuta nimeweka mkono wangu naichezea nalii yangu. "kumbe umepona eeh? Yani mimi naangaika nakufulia nakupikia nakudekia halafu wewe unaenda kufanya ujinga na kale katoto kenzio au umepagawa na weupe ule si hata mimi ninao, sasa utanitambua" alisema madam na kubamiza mlango kwa hasira. Usiku ule mamdogo alinipangia kazi za kufanya ile saa10 nitakayo amka.
Nilidamka saa kumi usiku nikadeki nyumba nzima nilipomaliza nikanyoosha nguo rundo za baba na mamdogo, saa 12 ilipofika nilianza kufagia uwanja nikatoa nguo chafu kwenye tenga nikaloweka, nikaingia jikoni nikasafisha vyombo na kuchemsha maziwa. Nilijikuta nikiwa hoi nikainama kufua nguo nilizoziloweka, nilifanya kazi zote zile japo doctar alikataza nisifanye kazi ngumu.
Nilianza kusikia kizunguzungu pale nilipokuwa nafua nikadondoka na kupoteza fahamu kwa mara nyingne.
Nikiwa nimelala kitandani mamdogo Rose alinifata na kuniambia "we mimi nimekununulia nguo kwa hela yangu, na bdo unafanya ujinga na kale katoto, sasa utake usitake leo utanipa" alisema mamdogo huku akiwa anapanda kwenye kitanda changu na mimi nilionyesha kukataa akaanza kuita "baba Cleme! Baba cleme".
Nilimziba mdomo na kumwambia "sawa mama ila naomba baba asijue" akacheka kisha akanijibu "mimi mtu mzima bhana na ninajua ninachokifanya ebu nipe hayo mautamu" alisema mamdogo Rose huku ananichezea kifua. Kusema ukweli sijawahi kupewa mapenzi kama niliyopewa na mamdogo Rose yani alikuwa na phd ya yale mambo, na alikuwa mtamu mpaka nikajikuta naropoka "Rose lini tena tutarudia?" akacheka na kuniambia "koma kuniita Rose niite mama, halafu ulivyokuwa unakataa asali usiyoila siku nyingne ramba kwanza ili uone kama ni yenyewe ama imeshakachuliwa" nilifurahi sana na yale maneno ya mamdogo Rose na kujikuta nikijisahau kumuita mama. "kumbe ndo mana baba humwambii kitu kwa mamdogo" nilijisemea kimoyomoyo baada ya mamdogo kuondoka.
Kila siku ukawa ndo mtindo wetu mimi na mamdogo Rose, nilimwambia saa 6 usiku ndo namaliza kusoma hivyo aje muda huo na awe anaondoka saa nane. Mama aliongeza upendo kwangu na kumwambia baba anifundishe kuendesha gari akakubali nilipojua kuendesha gari baba alitafutia leseni na nikawa namuendesha mamdogo na mara chache baba. Kwenye mtihani wangu wa mock nilipata dvs1 hivyo mamdogo akamwambia mzee aninunulie zawadi ya ipad.
Sadia alizidi kunipenda sana na akawaeleza ukweli familia yake kuwa atakapomaliza form six anataka kuolewa na mimi, ila ndugu zake walipinga kwani umri wangu ulikuwa mdogo kwani mimi nilikuwa na miaka 19 na yeye ana miaka 21 hicho ndo kilikuwa kigezo na baba mtu hakutaka kusikia kabisa kuhusu huo ujinga kwani alitaka mwanae asome.
Nilifanya mtihani wangu wa kidato cha nne na nilimalimaliza wiki ya pili kwani nilikuwa nachukua masomo ya biashara. Nilianza maisha ya mtaani ila mamdogo akaniombea kwa dady nikasome kozi ya computer, nae Sadia alifanya mtihani wake na hvyo wote tukaungana kitaa.
Kutokana na ule mchezo wetu na mamdogo, siku moja aliniambia ana ujauzito na kusema kuwa ni wa kwangu kwani hajakutana na mzee kipindi kirefu kutokana na mzee kusumbuliwa na kisukari. Nilijifikiria sana kuona nimdanganye Sadia tutoroke twende tukaishi Mwanza kwani hapa napata mateso kutoka kwa mamdogo nae akakubali tukapanga keshokutwa yake tuondoke. Kama bahati jioni mamdogo aliniambia ana kaka yake anaishi uswiss amemtumia hela ya kuanzisha biashara kwenye account ya standard charterd hivyo alinituma nikamtolee laki mbili. Nilifika nikatoa kiasi cha milioni 4 nikampigia simu Sadia nikamwambia tuanze zetu. Tulifika nyakato tukachukua guest huku mimi nikipiga harakati za kufanya biashara, nilienda na kudraw milioni 5 tena na tukaanzisha duka buzuruga stand. Tulipanga nyumba ya vyumba 2 na maisha yakaanza ila ujinga nilioufanya ni kutodraw pesa zote bank kwani ile kadi ilizuiliwa nikaona niitupe na maisha yakaendelea.
Nilibadili laini yangu ya zamani na kuchukua namba muhimu kama ya mama na laini niliitupa pamoja na ya mpenzi wangu Sadia, na nikamnunulia laini mpya nilifanya hivyo kwa sababu sikutaka mtu ajue tupo wapi. Matokeo yalitoka nikaenda internet kuangalia nikajikuta nimepata dvs 2 na kombi zote zilibalance kwani nilikuwa na eca, egm, hkl, hgk, hgl.
Nilianza kusoma chuo cha biashara huku dukani nikamuweka mtu, katika kipindi chote Sadia alikuwa anaendelea na biashara ya kuuza vitenge, bazee, wax, madera, batiki na kanga na tuliamua kufungua duka kabisa na kuajiri washonaji. Matokeo yake yalitoka na alipata dvs 3 hvyo alionelea akasomee sheria na sasa yupo chuo cha st' Augustino na tumefanikiwa kuongeza biashara ya duka la mitumba, kwa sasa tunajenga nyumba yetu eneo la pasiasi.
Kuna siku niliweka line yangu kwenye samsung yangu ya zamani kuona kama nitapata majina ya zamani, niliweza kuipata namba ya mama ambayo hapo mwanzo niliisave kwenye line mpya lakini nilikuja kuifuta kwa bahati mbya. Niliikuta na namba ya Saleh {kaka wa sadia} nikampigia akanieleza kuwa mama yako yupo hapa na mdogo wako, pia ana mtoto wa kiume anaitwa Alex anatembea sasa anatembea ila amefanana na mimi kila kitu. Ikabidi nimweleze ukweli kuwa nipo na Sadia na maisha yanaendelea. Akanishauri nirejee nyumbani nije kufanya utaratibu wa ndoa. Na mimi nilibaliana nae nikasubiri chuo kifungwe na Sadia alipofunga chuo tukaanza safari ya Dar. Wazazi wa pande zote mbili walitusamehe na kutufungisha ndoa, na sasa tunaendelea na maisha yetu. Sadia sasa ana ujauzito ila kinachoniumiza mpaka leo ni ukweli juu ya yule mtoto wa mamdogo rose.
                                                           .....MWISHO....

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post

Ad

Ads1

Sponsor Ad

Ads2